Cách chọn mua tủ siêu thị hiệu quả nhất

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Cách chọn mua tủ siêu thị hiệu quả nhất

Cách chọn mua tủ siêu thị hiệu quả nhất

Kinh tế ngày càng phát triển và đời sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, nhu cầu ngày càng được chú trọng hơn vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người dân. Chính vì thế xu hướng phát triển siêu thị đáp ứng được nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng và các nhà đầu tư các doanh nghiệp. Tủ bảo quản siêu thị, tủ trưng bày siêu thị, tủ mát siêu thị, tủ đông siêu thị đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiết kiệm được chi phí đem lại doanh thu cao cho các doanh nghiệp.

tủ siêu thị

Tủ trưng bày siêu thị, tủ mát siêu thị 

>> lợi ích của máy thái thịt

Tủ siêu thị hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phu, được nhập khẩu từ Trung Quốc và một số nước như: Nhật, Đài Loan, Ý, Malaysia...Mỗi loại tủ siêu thị đều có giá cả và chất lượng khác nhau, những thương hiệu nổi tiếng đa phần có giá thành rất đắt. Đa số các doanh nghiệp sử dụng tủ siêu thị hàng được nhập khẩu Trung Quốc. 

Để lựa chọn được tủ siêu có chất lượng tốt nhất, cần dựa vào những tiêu chí sau: 

1. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ 

Lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và hàng nhập khẩu từ các nước nổi tiếng thì đảm bảo được chất lượng của tủ tốt nhất. Nhưng với sự lựa chọn này thì giá thành hơi cao so với các thương hiệu bình thường. 

2. Công suất của máy 

Vấn đề về công suất hoạt động của máy thực sự quan trọng, bạn không nên chọn những loại tủ siêu thị có công suất hoạt động quá thấp sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng, loại thực phẩm mà chọn những loại tủ siêu thị có công suất phù hợp. 

3. Chất lượng máy của tủ siêu thị cần dựa vào những tiêu chí sau: 

tủ đông siêu thị, tủ mát siêu thị

Tủ mát siêu thị, tủ đông siêu thị để bảo quản thực phẩm

- Chất liệu làm thiết bị: Tủ siêu thị phải được làm từ chất liệu chống oxy hóa, thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, thích hợp với mục đích sử dụng cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng khác nhau. 

- Lốc lạnh: Lốc lạnh ảnh hưởng đến công suất và chất lượng của sản phẩm Nên sử dụng lốc lạnh siêu tốc và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất giúp tiết kiệm được điện năng khi hoạt động và chế độ làm lạnh của máy cũng ổn định hơn. Lốc lạnh của tủ siêu thị được chia làm 2 loại: Lốc ngoài và lốc trong. Lốc ngoài làm lạnh ổn định hơn rất nhiều lốc trong. Chính vì thế mà giá thành của lốc ngoài bao giờ cũng cao hơn so với lốc trong. Lốc trong thích hợp sử dụng cho những tủ siêu thị có công suất nhỏ nhưng không phù hợp cho những tủ siêu thị có công suất lớn. 

4. Bộ điều khiển 

Sử dụng bộ điều khiển thông minh bằng bo mạch chủ và có chức năng tự dộng đóng ngắt lạnh khi nhiệt độ đã đủ làm lạnh. 

Các tính năng khác như giữ lạnh, giữ đông, chống khuẩn, việc vệ sinh lau chùi dễ dàng và tất cả đều phải được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn tìm tủ siêu thị trưng bày sản phẩm lớn nên tìm một tủ rộng thích hợp để thuận tiện cho việc trưng bày và tìm kiếm sản phẩm dễ dàng cho khách hàng. 

5. Chính sách bảo hành 

Chế độ bảo hành và hậu mãi của nhà phân phối. Sản phẩm tủ siêu thị thường được bảo hành 12 tháng. 

Trường Phát chuyên cung cấp các loại máy thực phẩm , tủ siêu thị, các loại lò nướng bánh, bếp á, bếp âu...đảm bảo giá thành và chất lượng tốt nhất trên thị trương Phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu các loại máy thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. 

Trường Phát luôn cam kết với khách hàng: CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ - CHÊ ĐỘ HẬU MÃI TỐT NHẤT 

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: