Bếp chiên nhúng khoai tây có những loại nào?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Bếp chiên nhúng khoai tây có những loại nào?

Khoai tây chiên, khoai tây lốc xoáy là món ăn rất cuốn hút giới trẻ. Kinh doanh mặt hàng này luôn thu loại lợi nhuận cao. Đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng sẽ giúp bạn vào bếp nhanh chóng, hạn chế sức lao động mà vẫn có món khoai ngon đúng điệu. Chọn mua bếp chiên nhúng khoai tây, bạn có thể tham khảo những mẫu sau:

Bếp chiên nhúng khoai tây có những loại nào?

Bếp chiên nhúng khoai tây có những loại nào?

Bếp chiên nhúng bằng gas hay điện

Dựa trên nhiên liệu cung cấp, bếp chiên nhúng có hai loại là bếp dùng điện và bếp dùng gas. Với loại bếp dùng điện, chỉ cần cắm nguồn điện và bật nút điều khiển là bếp có thể hoạt động. Tuy nhiên, dòng bếp này chỉ tiện dụng khi đặt ở cửa hàng hay khách sạn, thuận tiện kết nối nguồn.

Bếp chiên nhúng gas

Bếp chiên nhúng gas

Nếu bạn muốn mở tiệm nho nhỏ hoặc quán ăn ngoài ngoài trời thì dùng bếp chiên nhúng bằng gas sẽ thích hợp hơn. Bếp chiên gas có thiết kế đơn giản. Phía dưới thùng chứa dầu là chiếc bếp gas- giống như bếp nấu gia đình. Chỉ cần kết nối với bình gas, ở không gian nào bếp cũng hoạt động được.

Bếp chiên nhúng đơn hay đôi

Bep chien nhung khoai tây được thiết kế với hai mẫu chính, bếp đôi hoặc bếp đơn. Cả hai loại bếp này đều có thể dùng điện hay gas.  Nếu  nhu cầu chiên vừa và ít có thể chọn loại bếp đơn. Quy mô cửa hàng lớn, khách nhiều thì nên dùng bếp chiên đôi.

Cả hai loại bếp này đều có cấu tạo và chất liệu giống nhau. Bếp được làm bằng inox cao cấp, dày đẹp. Khi dùng, khả năng giữ nhiệt cho dầu tốt. Bếp dễ vệ sinh nên khoai tây chiên luôn đảm bảo chất lượng an toàn. 

Mở cửa hàng ăn hay cửa hàng khoai tây lốc xoáy, chọn bếp chiên sẽ rất thích hợp. Bếp có thùng chứa dầu  với độ sâu vừa phải giúp khoai được ngập dầu khi chiên, hạn chế tình trạng dầu bắn trong quá trình chiên đồ. Mỗi chiếc bếp đều đi kèm rổ đựng đồ chiên phía trên. Khi nhúng hay vớt khoai đều tiện. Sau mỗi mẻ chiên, chỉ cần gác rổ khoai này lên thành bếp, dầu mỡ sẽ ráo sạch. Khoai tây không bị bị ngấy hoặc ỉu.

Bếp chiên nhúng đơn

Bếp chiên nhúng đơn

Bếp chiên nhúng khoai bằng gas hay điện đều có chức năng điều chỉnh nhiệt với thời gian chiên mong muốn. Hoàn toàn không có hiện tượng khoai bị cháy hoặc kém vàng. Thiết bị này rất tiết kiệm dầu mỡ. Sau mỗi mẻ chiên, chỉ cần đóng nắp đậy thùng dầu để tránh bụi bẩn là dùng được cho lần chiên tiếp theo.

Bếp chiên nhúng khoai của Trường Phát đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, không lo sự cố hỏng học khi dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Bếp chiên điện công nghiệp giá rẻ có tốt không?
Quan trọng: Điều cần biết khi dùng bếp chiên nhúng điện mini

Với những quán ăn, nhà hàng, sản phẩm bếp chiên nhúng này rất được ưa chuộng. Ngoài chiên khoai, bếp có thể chiên nhiều món như: gà, tôm, cá…thơm, ngon, giòn, bổ. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mẫu bếp chiên phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trường Phát có phong phú các mẫu sản phẩm: bếp chiên nhúng bằng điện hay gas, bếp đôi hay đơn. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá cả phải chăng. Chỉ cần gọi Hotline của chúng tôi là bạn có thể mua hàng nhanh nhất. 

Hỗ trợ khách hàng   

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: