Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có thùng chứa dầu mấy lít?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có thùng chứa dầu mấy lít?

Thùng chứa dầu của bếp chiên nhúng đôi dùng điện có thiết kế 6L hoặc 8L. Phổ biến tại các nhà hàng hiện nay là dùng loại bếp thùng chứa  dầu 6L. Thùng có kiểu dáng tiện dụng hỗ trợ tối đa cho việc chiên nhúng thực phẩm.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có thùng chứa dầu mấy lít?

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có thùng chứa dầu mấy lít?

>>> Xem ngay: 65+ bếp chiên nhúng điện nhập khẩu chính hãng giá rẻ

Thiết kế thùng chứa dầu của bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện có hai thùng chứa dầu hai bên cho phép chiên đa dạng các loại thực phẩm. Mỗi bếp có một bảng điều chỉnh nhiệt riêng, mặc dù phía sau dùng một dây cắm nguồn chung. 

Điểm nổi bật của thùng chứa dầu trong bếp chiên nhúng là được làm bằng chất liệu inox dày. Khi đặt trên thanh nhiệt đốt, điện năng sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng giúp dầu nóng và sôi nhanh chóng. Với chất liệu inox cao cấp, dù thường xuyên hoạt động trong môi trường dầu mỡ nhiệt độ cao cũng không xảy ra tình trạng oxi hóa. Thực phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bếp chiên nhúng đôi dành cho nhà hàng mỗi thùng có dung tích tối đa là 6L.

Bếp chiên nhúng đôi dành cho nhà hàng mỗi thùng có dung tích tối đa là 6L

>>> Tham khảo thêm: Bếp chiên nhúng đơn dùng điện giảm giá chỉ còn 950.000 VNĐ

Bếp chiên nhúng đôi dành cho nhà hàng thường được thiết kế với hai thùng chứa, mỗi thùng có dung tích tối đa là 6L. Thùng có đáy sâu giúp việc chiên thực phẩm đơn giản hơn và thực phẩm cũng ngon hơn.

Tiện ích của thùng chứa dầu 6L trong bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Tổng dung tích chứa đến 12L cho phép mỗi mẻ bếp chiên nhúng đôi dùng điện chiên được số lượng thực phẩm nhiều. Cùng một lúc nhưng bạn có thể làm ra hai món chiên khác nhau để phục vụ thực khác.

Xem thêm:

Việc thiết kế thùng chứa dầu của bếp chiên nhúng sâu lòng giúp thực phẩm luôn được chiên ngập trong dầu đảm bảo độ giòn, ngon như ý. Quá trình chiên không lo dầu bắn hay tràn ra ngoài. So với việc dùng chảo chiên lòng rộng thì bếp chiên nhúng giúp thực phẩm ngon hơn rất nhiều. 

Thùng chứa sâu lòng giúp chiên nhúng đơn giản

Thùng chứa sâu lòng giúp chiên nhúng đơn giản

Trên mỗi thùng chiên đều có nắp đậy. Người dùng có thể tiết kiệm dầu chiên tối đa mà vẫn đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện phù hợp với nhu cầu của nhà hàng

Mỗi thùng chứa dầu 6L vừa đủ cho từng mẻ chiên, nhúng thực phẩm. Nếu chọn thùng chứa nhỏ hơn khó mà chiên nhiều đồ hoặc dẫn đến tình trạng dầu tràn. Dùng bếp có thùng chứa quá lớn lại lãng phí dầu  mà việc chiên cũng bất tiện. 6L cho mỗi ngăn chứa là con số hợp lý. 

Mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật. Đừng quên đặt câu hỏi: Bếp chiên nhúng bạn mua có dung tích chứa bao nhiêu? Đây là điều quan trọng giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: