Bếp chiên nhúng điện giúp tiệm ăn nhanh đông khách hơn

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Bếp chiên nhúng điện giúp tiệm ăn nhanh đông khách hơn

Làm thế nào để đông khách? Dù  bạn mở một tiệm ăn nhanh nho nhỏ hay những khách sạn cao cấp thì điều quan trọng nhất chính là dịch vụ bạn đem đến cho khách hàng. Bếp chiên nhúng điện đem đến lợi nhuận trông thấy cho các tiệm ăn nhanh đơn giản vì không bắt khách hàng phải chờ đợi, không gian thưởng thức quá lý tưởng và chất lượng đồ ăn thì miễn chê.

mua bếp chiên nhúng điên giải pháp vàng cho quán ăn nhà hàng

Bếp chiên nhúng điện giúp khách hàng không phải chờ đợi

Vì sao khách hàng lại đến tiệm ăn nhanh? Vì sống trong thời đại công nghiệp hóa, ai cũng vội vàng. Từng tích tắc thời gian đều trở nên đáng quý. Thực khách muốn có những bữa ăn nhanh chóng nhất. Thật đáng ghét nếu phải ngồi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ cho bữa phụ, đặc biệt là những tiệm ăn đông khách.

Bếp chiên nhúng điện giúp khách hàng rút ngắn thới gian chiên nhúng

>>> Xem thêm: Mua bếp chiên nhúng, làm gà rán KFC quá đơn giản!

Quán ăn nhanh của bạn sẽ không còn hạn chế này khi sử dụng bếp chiên nhúng điện đơn hay đôi. Chỉ cần cắm điện thanh nhiệt sẽ được làm nóng tức khắc và đun sôi dầu bên trong thùng. Thời gian để chiên nhúng thực phẩm chỉ tốn từ 2-3 phút. Cách chiên nhúng này thực sự đáp ứng tiêu chuẩn “nhanh”. Sau khi vào tiệm, khách chỉ cần nghỉ ngơi, nhấp ngụm nước mát là đã có ngay đồ ăn bưng lên. Tốc độ chiên nhanh nên dù những ngày tiệm đông khách bạn cũng không cần lo lắng.

Ảnh bếp chiên nhúng giá rẻ chỉ với 950.000đ

Bếp chiên nhúng đem đến cho khách hàng sự hài lòng về món ăn

Đồ chiên có sức dụ dỗ cực lớn với thực khách. Nhưng nó cũng mang theo nỗi lo béo phì, ung thư…. Ăn đồ chiên nhúng quá nhiều không tốt- đó từng là khuyến cáo khiến nhiều người lo ngại. Bởi cách chiên nhúng của chúng ta trước đây mang đến độ ăn quá nhiều dầu mỡ và mất vệ sinh.

Mua bếp chiên nhúng đem đến cho khách hàng sự hài lòng tin tưởng nhất

Bếp chiên nhúng làm bằng chất liệu inox, an toàn khi chiên các loại ngô, khoai, gà, cá.… trong môi trường nhiệt độ dầu sôi cao. Bếp dễ dàng vệ sinh đảm bảo món chiên cực kỳ sạch sẽ.  Dù bạn có chiên ngập trong dầu cũng không lo thức ăn bị ngấy. Bởi sau khi đồ ăn chín, chỉ cần nhấc giỏ thực phẩm gác lên thành bếp dầu mỡ sẽ ráo sạch, trả lại cho đồ ăn sự giòn ngon. Thực phẩm cũng đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho sức khỏe.

Chiên gà, cá, ngô, khoai, với bếp chiên điện một cách dễ dàng

Bếp chiên nhúng đem đến cho khách hàng một không gian thưởng thức lý tưởng

Chỉ tại những nhà hàng hay cửa tiệm chuyên nghiệp thì mới có một gian bếp chiên nhúng riêng. Còn hầu hết những tiệm ăn hay tiệm di động ngoài vỉa hè khoảng cách giữa vị trí chiên nhúng và nơi khách ngồi rất gần nhau. Trước đây khi chiên bằng bếp than hay bếp gas khó tránh khỏi khói bụi hay nỗi lo bếp mất an toàn. Với những chiếc bếp gas nguy cơ cháy nổ đe dọa bạn bất cứ khi nào. Bởi vậy, tâm thể để thưởng thức đồ ăn vì thế cũng không được thoải mái.

Hình ảnh bếp chiên nhúng đang được bán tại trường Phát

Bếp chiên nhúng điện chiên đồ không khói bụi, không cháy nổ. Nhờ thiết kế bền vững và dùng nhiên liệu điện nên bếp vô cùng an toàn. Khách hàng cứ thỏa sức ngồi trong những tiệm ăn nhanh có điều hòa mát lạnh.

Mời các bạn tham khảo ảnh một số mẫu bếp chiên nhúng đang được bán tại Trường Phát:

Hình ảnh bếp chiên nhúng đang được bán tại Trường Phát

Hình ảnh bếp chiên nhúng tại cửa hàng trưng bày Trường Phát

Ảnh bếp chiên nhúng đơn tại cửa hàng trưng bày sản phẩm Trường Phát

Với những điểm cộng như thế này, bếp chiên nhúng điện thực sự đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Việc kinh doanh nhờ đó thuận lợi hơn rất nhiều. Hãy đến với Trường Phát để có những gợi ý hay và mua ngay cho tiệm ăn của mình một chiếc bếp thông minh như thế này bạn nhé!

 


 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: