4 lý do khiến lò quay vịt bằng than ngày càng được ưa chuộng

Đăng bởi Admin 08/08/2019
4 lý do khiến lò quay vịt bằng than ngày càng được ưa chuộng

Mở cửa hàng vịt quay không thể không đầu tư một chiếc lò quay vịt. Trong các dòng lò hiện nay thì lò quay vịt bằng than là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. Bạn có biết lý do vì sao không?

4 lý do khiến lò quay vịt bằng than ngày càng được ưa chuộng

4 lý do khiến lò quay vịt bằng than ngày càng được ưa chuộng

1. Lò quay vịt bằng than giá thành rẻ

So với lò quay vịt bằng điện và bằng gas thì lò quay than có giá thành phải chăng hơn rất nhiều. Chỉ trên 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu thiết bị này. Với những cửa hàng mới mở hoặc muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thì lò quay vịt bằng than là lựa chọn rất hợp lý.

Tất nhiên, mặc dù giá thành rẻ, nhưng thiết kế hình dáng, kích thước và chất liệu của dòng lò này không thua kém gì các sản phẩm khác. Lò quay vịt bằng than có giá treo vịt bên trong.  Vịt được đặt trong lò chứa rộng rãi. Đặc biệt, lò có chất liệu  inox dày dặn vừa bền vững lại bảo ôn nhiệt bên trong tốt khi quay, nướng.

2. Lò quay vịt bằng than dễ sử dụng

Quay vịt bằng lò than tương tự như hình thức quay vịt bằng bếp than trước đây. Dưới đáy lò có đặt một bếp than riêng để nướng vịt. Lò có quạt thông gió. Nếu muốn tăng nhiệt độ hoặc mức lửa khi quay chỉ cần mở cửa thông gió này. So với việc quạt tay thì nướng vịt bằng lò tiết kiệm sức lao động hơn nhiều.

Lò quay vịt bằng than dễ sử dụng

Lò quay vịt bằng than dễ sử dụng

Mỗi mẻ lò có thể nướng được từ 6-10 con vịt. Vịt quay được treo móc ở giá tròn phía trên. Dù đặt vào, lấy ra hay quan sát đều vô cùng dễ dàng. Lò quay vịt bằng than được đánh giá là sản phẩm dễ sử dụng nhất.

3. Lò quay vịt bằng than cho món vịt ngon đúng điệu

Đã gọi là món quay nướng thì nhất thiết phải bằng than. Bởi phương thức này giúp cho vịt giữ được độ thơm, ngậy, béo. Hương vị đặc trưng nhất của đồ quay, nướng chính là có mùi thơm của khói. Lu quay vịt bằng than có thiết kế dáng lò kín nhưng vẫn có ống thoát khói ra ngoài. Trong quá trình nướng, chỉ một phần khói giữ lại vừa đủ cho thịt thơm ngon. Nhờ đó mà món vịt quay đảm bảo chất dinh dưỡng và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Ngoài món vịt quay thì lò bằng than còn ứng dụng thông minh trong việc quay thịt heo,  gà…

4. Lò quay vịt bằng than tiết kiệm chi phí khi dùng

Giá thành của than củi rẻ hơn rất nhiều so với điện và gas. Trong quá trình đốt, khả năng tiêu tốn không cao. Nhiều người sau khi sử dụng các loại lò quay vịt đã đúc rút kinh nghiệm rằng: Chi phí của lò quay than một tháng chỉ bằng một nửa so với lò quay vịt bằng gas hay điện.

Lò quay vịt bằng than tiết kiệm chi phí khi dùng

Lò quay vịt bằng than tiết kiệm chi phí khi dùng

Có thể bạn quan tâm:

Ưu nhược điểm của lu quay vịt bằng điện

Mua lu quay vịt nên chọn loại inox 201 hay 304?

Hội tụ những ưu điểm vượt trội như thế này, với người kinh doanh,  lò quay vịt bằng than là lựa chọn rất hợp lý. Mua lò quay vịt ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời , hãy đến ngay với Trường Phát. Trường Phát chuyên phân phối sản phẩm đa dạng, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn có những tư vấn xác thực giúp bạn chọn được sản phẩm thực sự hài lòng.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: