4 kinh nghiệm không thể thiếu khi mua lò nướng bánh

Đăng bởi Admin 08/08/2019
4 kinh nghiệm không thể thiếu khi mua lò nướng bánh

Kinh nghiệm này áp dụng cho bạn khi mua lò nướng bánh gato, lò nướng bánh ngọt hay bánh sinh nhật. Nhất định bạn phải nhớ khi có ý định mở một tiệm bánh cùng quyết định đầu tư chính xác nhất.

Mua lò nướng bánh gato hợp nhu cầu

Không phải cứ mua đại một chiếc lò nướng bánh gato là bạn có thể tiến hành nướng bánh cho cho tiệm của mình. Nướng bánh gì và chọn lò như thế nào là cầu hỏi bạn nên đặt ra.

Với sản phẩm là bánh gato, tốt nhất bạn nên chọn lò nướng tầng bởi đây là thiết bị chuyên dụng nhất vừa nướng nhanh mà đảm bảo chất lượng. Điểm khác biệt của lò tầng là nướng bằng cả nhiệt trên và dưới nên bánh chín được nhanh và đều, cho ra lo sản phẩm ưng ý.

Đừng quên xác định rõ nhu cầu của mình. Một ngày bạn nướng bao nhiêu chiếc bánh? Mỗi lần cần nướng bao nhiêu chiếc để tránh tình trạng chọn phải lò quá nhỏ gây bất tiện hoặc lò rộng quá dẫn đến tình trạng lãng phí.

Mua lò nướng bánh gato hợp nhu cầu

=> Mách bạn: Địa chỉ mua lò nướng bánh với chất lượng tốt, giá rẻ

Riêng với dòng lò nướng bánh gato dạng tầng, có thể tham khảo: lò 1 tầng 2 khay, lò 2 tầng 4 khay hay lò 3 tầng 9 khay. Lò có loại dùng điện hoặc dùng gas. Thiết kế nào phù hợp với không gian sử dụng của bạn thì hãy chọn mua nhé!

Mua lò nướng bánh công nghiệp chất lượng tốt

Làm thế nào để chắc rằng lò nướng bánh công nghiệp có chất lượng tốt? Đầu tiên hãy nhìn vào chất liệu thiết kế. Nếu chất liệu đáp ứng yếu cầu cơ bản như: chống gỉ sét tốt, kiểm tra bằng tay thấy chắc chắn, dày dặn, khi nướng bánh cách nhiệt hiệu quả… đó là một chiếc lò bạn nên chọn.

Lò nướng bánh chất lượng tốt còn có các chức năng thông minh hỗ trợ người dùng đồng thời đảm bảo bánh ra lò thơm ngon hoàn hảo. Bạn có thể kiểm tra bộ điều khiển, tính năng chỉnh nhiệt cũng như các chế độ cài đặt khi nướng nhé.

Yếu tố không thể thiếu đó là lò nướng bánh công nghiệp phải có chức năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với người dùng, với môi trường sử dụng.

Mua lò nướng bánh công nghiệp chất lượng tốt

Giá lò nướng bánh gato phù hợp với tiềm lực đầu tư

Lò nướng bánh gato dạng tầng là dòng lò bình dân với giá thành hợp lý, dễ dàng để các tiệm đầu tư. Tuy nhiên, giá mỗi model có sự khác nhau. Mỗi thương hiệu cũng đem đến giá thành khác biệt. Mua lò nướng nào để tiết kiệm chi phí nhất là câu hỏi bạn nên quan tâm. Bởi nếu ham rẻ thì dễ mua nhầm lò kém chất lượng. Mà mạnh dạn đầu tư quá thì dễ thiếu vốn đề “sắm sửa” các thiết bị khác khi mở tiệm bánh.

Cách tốt nhất là hoạch định xem có thể đầu tư bao nhiêu và nhờ đến sự tư vấn của đơn vị bán để chọn được sản phẩm thích hợp.

Lựa chọn địa chỉ tốt để mua lò nướng bánh sinh nhật

Bạn cần mua lò nướng bánh sinh nhật? Bạn đang ở tình thành nào? Chúng tôi đều có thể mang đến sản phẩm nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Lựa chọn địa chỉ tốt để mua lò nướng bánh sinh nhật

Đặt chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, Trường Phát tự tin là nhà phân phối lò nướng bánh lớn nhất toàn quốc. Chúng tôi cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng bền bỉ, bảo hành tốt nhất. Lựa chọn lò nướng bánh của Trường Phát, khách hàng an tâm để kinh doanh, nhanh chóng ghi điểm với thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789.

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: